รู้จัก ‘คุณวรรณ’ แม่แท้ๆ ‘ฟร้อง ศุภกิจ’ แท้จริงชีวิตเป็นแบบนี้ หลังคนแห่ขุดวีรกรรม 6 ปี ทำอึ้ง! เคยโพสต์เตือนไว้

รู้จัก ‘คุณวรรณ’ แม่แท้ๆ ‘ฟร้อง ศุภกิจ’ แท้จริงชีวิตเป็นแบบนี้ หลังคนแห่ขุดวีรกรรม 6 ปี ทำอึ้ง! เคยโพสต์เตือนไว้15 โมง ผ่านมา

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง หลังจากอดีตคู่รักต่างวัย “เอ้ ชุติมา นัยนา” และ “ฟร้อง ศุภกิจ ประสงค์” ประจันหน้ากัน ณ รายการโหนกระแส เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา โดยระหว่างที่พิธีกรอย่าง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย กำลังดำเนินรายการ ก็เกิดการปะทะคารมกันระหว่าง “แม่วรรณ” แม่ของหนุ่มฟร้องกับสาวเอ้ ชุติมา

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนถึงกับติดใจนิสัยกล้าท้าชนของแม่วรรณอย่างมาก แถมในรายการก็เปิดเครื่องด่าเอ้ ชุติมา ไปหลายต่อหลายครั้งแบบไม่กลัวถูกฟ้องหมิ่นประมาท ส่งผลให้มีการแห่หาวาร์ปแม่วรรณในโลกโซเชียลยกใหญ่ ซึ่งหลังจากที่นักสืบโซเชียลไปขุดเจอเฟซบุ๊กของแม่วรรณก็พบว่าในอดีตแม่ของฟร้องก็โพสต์แรงได้ใจเหมือนกัน

โดยในเดือนตุลาคม 2565 แม่วรรณเคยโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวไว้ว่า “แบบนี้ต้องโหนกระแส โหนกระแส โหนกระแส” ก่อนที่ต่อมาในเดือนพฤศจิกายนปีเดียวกันนั้นเอง แม่วรรณจะออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้งว่า “หนีอะไรหนีได้ แต่จะหนีผลของการกระทำตัวเองไม่ได้ กรรมที่ก่อเอาไว้ มันต้องย้อนกลับไปหาคุณ เป็นร้อยเท่าพันเท่าล้านเท่า พระจะลงโทษคุณอย่างหนักๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”ส่วนปัจจุบันที่ผ่านมาไม่นาน แม่วรรณก็ได้โพสต์ข้อความฟาดเบา ๆ ถึงใครคนหนึ่งว่า “เวรกรรมมีจริงตามชาตินี้แหละ ไม่ต้องชาติหน้า กรรมมันติดจรวด ใครทำอะไรไว้ มารับกรรมนั้นอย่างสาสม สาธุ สาธุ” นอกจากนี้ยังมีคนขุดไปเจอว่าแม่วรรณยังเป็นดาว TikTok อีกด้วย ซึ่งพบว่าแม่ของฟร้องชอบลงคลิปเต้น หรือไม่ก็คัฟเวอร์แผ่นเสียงต่าง ๆ