ชีวิต ‘ใบเตย สุธีวัน’ เหมือนบ้ากอด ‘แม่พิ้งกี้’

ในคุกเหมือนคนบ้า‘ติ๋ม ทีวีพูล’ เล่าชีวิตในคุก ‘ใบเตย’ นอนกอด ‘แม่พิ้งกี้’เสียงเครือเผยชีวิต ใบเตย ในคุก เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล เล่านักร้องสาวทุกข์หนักเหมือนจะบ้าหลังขึ้นศาลล่าสุด แม่พิ้งกี้คอยกอดปลอบ แม่ป๋องทุกข์อย่างที่สุดปมลูกชายจากกรณี เมื่อวันที่ 10 ก.ค. ศาลนัดตรวจพยานคดีแชร์ FOREX-3D ใบเตย อาร์สยาม ซึ่งตัดผมสั้น ซูบผอม และผิวคล้ำ

ร่ำไห้เจอ ดีเจแมน พัฒนพล สามีได้เข้าโอบกอดให้กำลังใจภรรยาระหว่างที่นั่งอยู่ภายในห้องพิจารณาคดีโดยเมื่อวันที่ 12 ก.ค.66 ติ๋ม ทีวีพูล โพสต์คลิปเล่าชีวิต ใบเตย ในคุก ด้วยเสียงเครือด้วยว่า เมื่อไหร่จะได้ประกันตัวเมื่อไหร่จะได้ออกไป ครั้งนี้เข้าออกมาที่ศาล เขาก็จะต้องถูกไปกักตัวอีก 10 วัน คือไม่ได้เจอ อ้อย แม่ของพิ้งกี้ถ้าเขาได้เจอ อ้อย แม่ของพิ้งกี้ เขาจะดีขึ้น เพราะเขารู้จักกับแม่พิ้งกี้ เขาเหมือนอุ่นใจมีผู้ใหญ่คนหนึ่งที่คอยปลอบประโลม คอยกอด คอยลูบศีรษะเขาแต่เป็นระเบียบออกมาที่ศาลแล้วต้องกักตัวเรื่องโควิด ปลอดเชื้อถึงจะปล่อยให้ไปอยู่กับคนอื่น

10วันจะเป็นวันที่เขาทุกข์ที่สุดในโลก เขาบอกเขาเคยถูกออกมาแบบนี้เวลามาขึ้นศาล เขาบอกว่าเขากลับออกไปเขาทุกข์มากเล่าให้ฟังว่าทุกข์มากเหมือนจะบ้าเลยต้องอยู่คนเดียว ก็บอกว่าต้องสวดมนต์ นั่งสมาธิแล้วจะไม่บ้า จะดีขึ้นก่อนหน้านั้น ติ๋ม ทีวีพูล ได้เล่าด้วยเสียงสั่นเครือถึงรักของดีเจแมนกับแม่ป๋อง (พิมพ์แข) ว่าเขาทุกข์มาก

ลูกดั่งดวงใจเขาต้องไปอยู่ในคุก เขาก็เป็นคนที่รักแม่มาก ทำงานมาก็ปลูกบ้านให้แม่ เขาเคยมาเล่าว่าปลูกบ้านให้แม่ แม่ดีใจมาก แม่ก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรแม่เล่นละคร เป็นครูสอนนาฏศิลป์ ไม่ได้เดือดร้อนอะไร เขาปลูกบ้านให้แม่ แม่ก็ภูมิใจในตัวเขามาก วันหนึ่งเขาล้มความฝัน ล้มภาพดีทั้งหมดของครอบครัวเขาเพราะตัวเขาคนเดียว เขาก็โทษตัวเองมากเพราะเขาเข้าไปใกล้ชิดกับ อภิรักษ์ เขาไม่รู้ว่า อภิรักษ์เป็นคนเก่ง คนรวย ใช้เงินฟุ่มเฟือยได้ มาเผื่อแผ่เขา โดยที่เขาไม่รู้เงินเหล่านั้นเป็นเงินอะไร