เสียชีวิตแล้ว จันทร์นิสา สุดเศร้าจากไปกะทันหันเกือบทั้งครอบครัว

 

จากกรณีเกิดเหตุโกดังเก็บประทัดในพื้นที่ตลาดมูโนะ ต.มูโนะ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส เกิดระเบิดจึ้น สร้างความเสียหายต่อบ้านเรือนและร้านค้าในพื้นที่เป็นบริเวณกว้าง และมีผู้ได้่รับบาดเจ็บ และผู้เสียชีวิต

ทั้งนี้ รายชื่อผู้เสียชีวิต ประกอบด้วย 1.นายมูหามัดรีซูวัน มิงสุแด อายุ 28 ปี 2.นางปารีดะ สาและ อายุ 57 ปี 3.นางจันทร์นิสา ดาโอ๊ะ อายุ 28 ปี 4.น.ส.อริษา ดาโอ๊ะ อายุ 19 ปี 5.นายเด่น ดาโอ๊ะ อายุ 63 ปี 6. ด.ช.อิรชาด ดอเลาะ อายุ 4 ปี 7.ด.ญ.อมีลีน ดอเลาะ อายุ 8 เดือน 8.ชายไม่ทราบชื่อ และ 9.หญิงไม่ทราบชื่อ

ล่าสุดด้านโลกออนไลน์ ได้ออกมาเผยแพร่ภาพสุดสะเทือนใจ สามีของ นางจันทร์นิสา ดาโอ๊ะ อายุ 28 ปี ผู้เสียชีวิต โดยได้ระบุว่า หนึ่งรูปภาพ ล้านความรู้สึก สำหรับคนที่เป็นพ่อ คนเป็นพ่อที่ต้องสูญเสียภรรยา และลูกๆ 2 คน ที่ยังเล็ก รวมทั้งพ่อตา

และน้องเขย เกือบทั้งครอบครัว ในวันและเวลาเดียวกัน จากเหตุการณ์ที่ #มูโนะ ในวันนี้ เรื่องราวแบบนี้ ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง แต่ในเมื่อมันเป็นบททดสอบของอัลลอฮฺเเล้ว เรามิอาจหลีกเลี่ยงได้

บททดสอบครั้งนี้ช่างหนักหนาเหลือเกินสำหรับผู้ที่เป็นพ่อและครอบครัว ต้องเข้มแข็งขนาดไหน เข้าใจความรู้สึกเลย ขอดูอาต่ออัลลอฮฺให้ความเข้มแข็ง และความง่ายดายแก่บ่าวด้วยเถิด อามีน

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต