แจ้งข่าวร้าย พี่กบ ในกะลา เสียชีวิตแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นข่าวแห่งการสูญเสียอีกข่าวเลยทีเดียว กับการสูญเสีย “พี่กบ ในกะลา” เสียชีวิตแล้ว

จากกรณีที่มีเหตุรถรับส่งนักวิ่งพลิกคว่ำบนทางขึ้นเขาช่องสะงำใกล้จุดชมวิวผาพญากูปรี อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ มีผู้เสียชีวิต 4 ศพ ได้รับบาดเจ็บ 48 คน พนักงานสอบสวน สภ.ภูธรภูสิงห์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลภูสิงห์

หน่วยกู้ภัยสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน จุด อ.ภูสิงห์ และจุด อ.ขุขันธ์ เข้าตรวจสอบ พบรถรับส่งนักเรียนของวิทยาลัยเทคโนโลยีหลวงปู่สรวง ซึ่งมาวิ่งรับส่งนักกีฬาวิ่งโครงการ สุรนารี เทรล จากช่องสะงำมาวัดไพรพัฒนา มีผู้เสียชีวิต 4 ศพ ผู้บาดเจ็บ 48 คน เหตุเกิดเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 9 ก.ค. 2566 ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เร่งกู้ซากรถขึ้นมาจากที่เกิดเหตุ

ล่าสุดเฟสบุ๊คที่ชื่อ กบ ในกะลา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่เสียชีวิตในเหตุการณ์ครั้งนี้ โดยลูกสาวของพี่กบได้เคลื่อนไหว พร้อมกับได้ระบุข้อความว่า สวัสดีค่ะ หนูน้องป่าน นางสาวนิธินันท์ ปัญกาญจน์สกุลเป็นลูกสาวของแม่เปรมหรือพี่กบของหลายๆ คน ขอเป็นตัวแทนครอบครัวแจ้งข่าวร้ายว่าแม่เปรมได้เสียชีวิตลงแล้วจากเหตุการณ์รถบัสส่งนักกีฬาวิ่งเทรล พลิกคว่ำตกเหว ที่ผาพญากูปรี เมื่อวันที่ 9 กรกฎราคม 2566 เวลาประมาณ 9:30 น.

ขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมพิธีในงานของแม่เปรม นางสิริกร ปัญกาญจน์สกุล ระหว่างวันที่ 9 – 13 กรกฎาคม 2566

กำหนดฌาปนกิจ วันพฤหัสบดี ที่ 13 กรกฎาคม 2566 เวลา 15:00-16:00 น. ณ วัดบ้านไผ่ บ้านไผ่ ตำบลไผ่ อำเภอราษีไศล จังหวัดศรีสะเกษ