ฟลุ๊ค เดอะสตาร์ ซัดเดือด ก้าวไกล เป็นภาระ ทำเพื่อไทยซวย ปลุกทัวร์ถล่มรัว ๆ

ประเด็นการเมืองยังคงร้อนแรงต่อเนื่อง ท่ามกลางความพยายามของพรรคเพื่อไทยที่เข้าพบและพูดคุยกับหลาย ๆ พรรคการเมือง เพื่อหาแนวร่วมเพิ่มเติม หลังพรรคก้าวไกลส่งไม้ต่อให้พรรคเพื่อไทย ซึ่งเป็นพรรคอันดับ 2 เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลกับ 8 พรรคร่วมแทน

ขณะที่ล่าสุด (23 กรกฎาคม 2566) บนโลกออนไลน์เกิดกระแสวิจารณ์เดือด หลังจาก ฟลุ๊ค พชร ธรรมมล หรือ ฟลุ๊ค เดอะสตาร์ อดีตนักร้องที่ผันตัวมาเล่นการเมือง และเป็นหนึ่งในผู้สมัคร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ทวีตข้อความแรงถึงพรรคก้าวไกล ระบุว่า

“ถ้าก้าวไกลมีปัญญาทำให้สำเร็จแต่แรกวันนี้เพื่อไทยไม่ซวยนะ ภาระชิ_หาย”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตทัวร์ลงรัว ๆ ถกเถียงกันสนั่นกับการออกมาแสดงความคิดเห็นทางการเมืองด้วยคำพูดเช่นนี้ของหนุ่มฟลุ๊ค โดยมีหลายคนเข้ามาสะท้อนความคิดเห็นกลับไป เช่น หากพรรคก้าวไกลสามารถแลนด์สไลด์ได้ตั้งแต่แรก ก็อาจไม่ต้องถึงมือพรรคก้าวไกล

อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางกระแสทัวร์ลงเดือด หนุ่มฟลุ๊คยังคงโพสต์ข้อความอื่น ๆ เพิ่มเติม ยึดมั่นในความคิดของตัวเองจากทวีตแรก โดยระบุว่า

“แล้วไง ? ใครจะเถียงว่าเพื่อไทยไม่ได้กำลังเช็ดขี้เช็ดเยี่ยวความล้มเหลวที่ก้าวไกลทิ้งไว้ พา 8 พรรคไปต่อให้ไกลที่สุด ซึ่งผลมันก็มาจากคำโกหกว่า สว. เป็นเสือกระดาษโหวตให้ 100 เสียงชัวร์ไหน ? วันนี้เพื่อไทยพยายามหาเสียงโหวตเพิ่ม แล้วก้าวไกลทำอะไรครับนอกจากปล่อย สส. มาทวิตแขวะ ? ทำตัวแบบนี้ก็ภาระจริงนะยืนยัน”