ผงะ! สูบน้ำเข้านา เจอกระบะจมก้นสระ โครงกระดูกมนุษย์ติดในรถ นานกว่า 1 ปี

ชาวบ้านผงะ! สูบน้ำเข้านา เจอกระบะจมก้นสระ โครงกระดูกมนุษย์ติดในรถ คาดเข็มขัดนิรภัย ยังใส่เกียร์ 1 ค้าง เสียชีวิตนานกว่า 1 ปี

วันที่ 15 ส. ค. 66 ร.ต.อ.อนันต์ สีเสน รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งพบรถยนต์กระบะจมอยู่ใต้น้ำ ในสระน้ำหนองตาไก้ ต.สะเดา อ.นางรอง จึงประสานกู้ภัยสยามร่วมใจปู่อินทร์บุรีรัมย์ ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำขนาดใหญ่ ลึกประมาณ 10 เมตร เจ้าหน้าที่ลากรถกระบะคันดังกล่าวขึ้นมา พบเป็นรถยี่ห้อมิตซูบิชิ แบบตอนเดียว สีขาวทะเบียน บบ 1799 สุรินทร์ มีโคลนเต็มกระบะหลังรถ บริเวณที่นั่งคนขับพบโครงกระดูกมนุษย์ คาดเข็มขัดนิรภัย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 1 ปี

จากการตรวจสอบทะเบียนรถ พบว่ารถคันดังกล่าวมีชื่อของนายพิเชษฐ์ แสวงสุข อายุ 47 ปี ชาว จ.สุรินทร์ เป็นผู้ครอบครองรถ และมีญาติได้แจ้งความว่าหายตัวไป ตั้งแต่เดือน มี.ค. 2565 ที่ สภ.จอมพระ จ.สุรินทร์

เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าไปตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ารถใส่เกียร์ค้างไว้ที่เกียร์ 1 สอบถามญาติทราบว่านายพิเชษฐ์เป็นคนชอบตกปลาไปตามสถานที่ต่างๆ ไม่ค่อยอยู่บ้าน ลักษณะค่ำไหนนอนนั่น และชอบดื่มสุรา เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุของการตายในครั้งนี้ได้