‘ท่านอ้น’ ตอบกลับแบบนี้ ‘สมศักดิ์ เจียม’ หลังถูกจับตานัดเจอ ‘เพื่อไทย’ ลั่นไม่ยุ่งการเมือง

‘ท่านอ้น’ ตอบกลับแบบนี้ ‘สมศักดิ์ เจียม’ หลังถูกจับตานัดเจอ ‘เพื่อไทย’ ลั่นไม่ยุ่งการเมือง

กลับมาเยือนประเทศไทยได้ไม่กี่วัน ก็โดนข่าวลือโจมตีเข้ามาหลายทาง สำหรับ “ท่านอ้น วัชรเรศร วิวัชรวงศ์” ที่ล่าสุดโดนกระแสข่าวว่าอาจมีดีลลับ นัดพบกับพรรคเพื่อไทย ด้านท่านอ้นชี้แจงแล้ว ไม่ยุ่งเกี่ยวประเด็นการเมือง ย้อนกลับไปเมื่อ

วันที่ 6 สิงหาคม 2566 ท่านอ้นได้กลับมาประเทศไทยครั้งแรกในรอบ 27 ปี โดยมีผู้คนไปรอต้อนรับที่สนามบินสุวรรณภูมิจำนวนมากหลังจากถึงเมืองไทยท่านอ้นก็เดินสายไหว้พระ เคารพสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง ทั้งยังมีภาพที่ท่านอ้นใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาทั่วไป

อย่างการนั่งทางอาหารในร้านก๋วยเตี๋ยว นั่งรถตุ๊กตุ๊ก ตลอดจนภาพที่ท่านอ้นเข้าไปเยี่ยมเด็ก ๆ ในมูลนิธิเด็กอ่อนสลัมแห่งหนึ่งทว่าล่าสุด รองศาสตราจารย์ สมศักดิ์ เจียมธีรสกุล นักประวัติศาสตร์และผู้ลี้ภัยทางการเมือง ได้ออกมาโพสต์ว่า “วันนี้

คุณอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์ มีนัดกินข้าวกับคนในพรรคเพื่อไทย บริเวณย่านสุขุมวิท” แต่ไม่นานหลังจากนั้น ท่านอ้นก็ได้มาคอมเมนต์ตอบกลับอย่างตรงไปตรงมาว่า “ต้องกราบขอโทษครับ ไม่เป็นความจริงเลย ผมไม่ยุ่งกับเรื่องการเมือง”

ทางด้านสมศักดิ์เจียมเอง ก็ได้นำข้อความตอบกลับของท่านอ้น มาโพสต์หน้าเฟซบุ๊กเพื่อกระจายข่าวว่า “คุณอ้น วัชเรศร วิวัชรวงค์ ปฏิเสธครับ” เป็นอันยุติข่าวลือดังกล่าว