มีนตรา!!! อินทิรา ชี้แจงเรื่องชุด อยากให้ดูเซ็กซี่ ตกใจไม่คิดว่าจะโป๊ขนาดนี้…

 

ทำเอาหลายคนถึงกับอึ้งกันเป็นแถว หลังจากที่เห็นชุดที่นักร้องสาวมีนตรา อินทิราใส่ขึ้นเวทีร้องเพลง เพราะมันดูโป๊จนเกินงาม จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันจำนวนมาก และมองว่ามันดูโป๊จนเกินไป ไม่ต้องใส่ขนาดนี้ก็ได้

ล่าสุด มีนตรา ได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นดังกล่าว บอกว่า เธอนั้นไม่รู้ตัวเลยว่ามันออกมาโป๊ขนาดนี้ เพราะก่อนขึ้นเวทีได้ดูความเรียบร้อยแล้ว แต่พอเริ่มทำการแสดง เสื้อกลับร่นขึ้นเรื่อยๆ เพิ่งมาเห็นตัวเองก็ตอนที่พี่ๆ แฟนคลับแท็กเข้ามาในไอจีสตอรี่ ต่อไปถ้าเห็นชุดเริ่มโป๊ ให้ส่งซิกบอกได้

“จากกระแสเรื่องชุดที่มีนใส่โชว์เมื่อคืนนี้ ด้วยความที่ร้านเป็นร้านนั่งดื่มจอยๆ ชิลๆ มีนก็เลือกชุดที่เซ็กซี่ตามสไตล์ของมีน และก่อนขึ้นเวทีเราได้ดูความเรียบร้อยแล้ว แต่พอเริ่มทำการแสดง เต้นเอย นั่งเอย เดินเอย เลยทำให้เสื้อมันร่นขึ้นไปแบบที่ทุกคนเห็น

มีนเองมาเห็นอีกทีคือตอนจบโชว์และมาแชร์คลิปสตอรี่ไอจีที่พี่ๆ หน้าเวทีแท็กมา เลยได้เห็นชัดๆ เอาจริง มีนเห็นมีนก็ตกใจเหมือนกันเลยค่ะ เพราะมีนไม่ได้ตั้งใจให้มันโป๊ขนาดนั้น ตั้งใจให้เซ็กซี่แหละ แต่ไม่ได้ตั้งใจให้โป๊

แต่ภาพออกมามันโป๊เกินความตั้งใจของมีนอยู่ค่ะ ถ้าเผื่อครั้งหน้า หน้าเวทีเห็นมันเริ่มโป๊ก็ส่งซิกบอกกันได้น้า บางทีทีมงานก็คอยซัพพอร์ตอยู่ข้างหลังเป็นหลัก เลยจะไม่ได้มีใครคอยดูด้านหน้าเท่าไรค่ะ ขอบคุณค้าบบบบบ”.

คลิกเพื่ออ่าน “ข่าวบันเทิง” เพิ่มเติม