กระติ๊บ ภูมิใจคว้าเหรียญทอง-เหรียญเงินแข่งทำอาหารที่ฟิลิปปินส์

ถือว่าเป็นนักแสดงที่มากความสามารอีกหนึ่งคน สำหรับ กระติ๊บ ชวัลกร ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ข่าวดี หลังจากที่ได้เป็นตัวแทนทีมชาติไทย ลงแข่งขันทำอาหารในงาน Philippine Culinary Cup 2023 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งเป็นงานระดับนานาชาติ ที่ได้รับการรับรองจากสมาคมเชฟโลก ซึ่งงานนี้สาวกระติ๊บก็สามารถคว้าเหรียญทองประเภท Pasta

และคว้าเหรียญเงิน ประเภท U.S. Poultry มาครองได้สำเร็จ โดยกระติ๊บได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“วันนี้ติ๊บแข่งอาหารระดับ Professional chef ครั้งแรกในชีวิต มี 11 ประเทศเข้าร่วมในการแข่งขัน คงไม่มีวันนี้เลย

ถ้าไม่มี เชฟเมย์ @maymonkeychef เชฟผึ้ง @peungnathinee ที่คอยอบรมสั่งสอน

ทั้งในทางอาหาร และ ในการดำเนินชีวิต เหรียญเงิน ประเภท Real California milk pizza challenge รุ่น Professional chef ครั้งนี้เป็นเครื่องเตือนใจ ให้พัฒนาต่อๆไป

ตอนนี้ติ๊บบอกได้เลยว่า ติ๊บรักการทำอาหารค่ะ @mazedining @abowl_ofpasta” , “มาไกลเกินฝันค่ะ ติ๊บได้อยู่ทีมชาติไทยแล้วค่ะ

ขอบคุณสำหรับโอกาสที่ให้ติ๊บได้เข้าทีมชาติไทย ขอบคุณเชฟ วิลแมน เชฟเมย์ เชฟผึ้งและ ทีม Thailand culinary Academy ทุกคน

การแข่งขันทำอาหารระดับนานาชาติครั้งนี้ มีเชฟเข้าร่วมแข่งขันกว่า 800 คน จาก 15 ประเทศ ตัดสินโดยสมาคมเชฟโลก ติ๊บได้ 1 เหรียญทอง Philippine Culinary Cup World Food Expo

Best Pasta / Overall Champions with Gold Medals award.

คะแนนสูงสุดในการแข่งขันประเภทนี้

Chef Shawankorn Wanthanaphisitkul และ1 เหรียญเงิน Philippine Culinary Cup Chef Shawankorn Wanthanaphisitkul Duck – Sliver Medal จากการลงแข่งสองประเภท

ขอบคุณ airasia ขอบคุณ Chitrada technology institute ขอบคุณสถานที่ซ้อม Kitchen Lab by Kitchen World ขอบคุณ คุณแม่ที่เป็นแรงบันดาลใจ ขอบคุณปะป๋า ขอบคุณปั่น และทุกๆคน ที่คอยอยู่ซัพพอร์ตมาตลอด เหรียญทองนี้เพื่อประเทศไทยค่ะ

ที่สำคัญที่สุดร้าน A Bowl Of Pasta นางลิ้นจี่, Maze dining สำหรับทุกๆอย่างค่ะ ใครอยากกินพาสต้าอร่อยๆ หรืออาหาร fine dining เริ่ดๆ พลาดไม่ได้ค่ะ!! #ไปมะนิลาไปกับแอร์เอเชีย #airasiatravels airasia Super App @airasiasuperapp @flyairasia.th ”

ขอบคุณข้อมูล:kratip