‘นิวเคลียร์’ เผยความจริงไว้แบบนี้ในวันที่ ‘อุ้ม’ ไปเริ่มชีวิตครอบครัว

มูฟออนแล้วเดินหน้าต่อสำหรับ “อุ้ม ลักขณา” ที่ล่าสุดวันนี้ (8 ส.ค. 66) ประกาศแยกทางกับ “บอล กฤษณะ”หลังถูกจับตามองความสัมพันธ์กันมาพักใหญ่ ท่ากมลางครอบครัว เพื่อนพี่น้องในและนอกวงการบันเทิงและแฟนคลับต่างส่งกำลังใจให้สาวอุ้มล้นหลาม

ล่าสุดน้องสาวสุดที่รักอย่าง “นิวเคลียร์ หรรษา” ได้เคลื่อนไหวถึงอุ้ม โดยโพสต์สตอรี่อินสตราแกรมส่วนตัว @newclear_hansaร่ายยาวมีใจความว่า “เธอเก่งมากแล้ว ทำดีที่สุด ใครไม่เห็นชั้นเห็น เธอเป็นแม่ที่ดีของดิสๆ และเป็นภรรยาที่ดีโคตรรรรร ในวันที่เธอเลือกจะไปเริ่มต้นชีวิตครอบครัวที่เชียงใหม่ โดยไม่มีพวกเรา หรือเพื่อนสักคน แต่เธอก็เลือกที่จะไป เพราะคนที่เธอรักที่สุดอยู่ที่นั่น ฉันเคารพในการตัดสินใจของเธอและภูมิใจในความรักที่ยิ่งใหญ่ของเธอมาเสมอ

จนวันนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มันทำให้จิตใจเธอแตกสลายแต่เธอก็ลุกขึ้นสู้อีกครั้ง ด้วยความเข้มแข็งและเดินหน้าต่อ ฉันภูมิใจในตัวเธอมากนะฉันรู้ว่ามันยาก ยากมากๆ ในการตัดสินใจ และมันเจ็บปวดมากเช่นกัน แต่เธอจำเอาไว้นะ ‘Everything is going to be alright.Maybe not today but eventually’ และฉันจะอยู่ตรงนี้เสมอเหมือนที่เคยบอกทุกครั้ง เป็นน้องที่แสนดุ อีน้องที่เหมือนพี่มากกว่าน้องที่จะพาเธอลุยซ่าไปด้วยกัน!! ฉันรักเธอนะ แม้จะดิบๆหน่อย”