ชาวเน็ตคอมเมนต์ “อุ๊งอิ๊ง” ถาม ทักษิณ นักโทษหรือเทวดา เจอตอบสั้นๆ แต่สะเทือน

ชาวเน็ตคอมเมนต์ “อุ๊งอิ๊ง” ถาม ทักษิณ นักโทษหรือเทวดา เจอตอบสั้นๆ แต่สะเทือน

จากกรณี“นายทักษิณ ชินวัตร” อดีตนายกรัฐมนตรีได้เดินทางด้วยเครื่องบินส่วนตัวมาจากประเทศสิงคโปร์ ลงจอดที่อาคารจอดเครื่องบินส่วนบุคคล (M-JETS)ท่าอากาศยานดอนเมืองซึ่งเป็นการกลับมายังประเทศไทยในรอบ 15 ปีท่ามกลางนักการเมืองและประชาชนที่มารอต้อนรับจำนวนมาก ก่อนจะถูกคุมตัวเข้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เพื่อเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

น่าสนใจสำหรับคุณ

ต่อมา นายทักษิณ ได้ถูกหามส่งโรงพยาบาลกลางดึกของวันที่ 22 ส.ค.2566เนื่องจากมีการป่วยกะทันหัน โดยได้นำตัวไปรักษาอยู่ในห้องผู้ป่วยพิเศษระดับสูง ชั้น 14 โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งชั้นดังกล่าวมี 2 ปีก ปีกละ 1 ห้อง โดยนายทักษิณอยู่ในห้องรอยัล สูท 1404 ชั้น 14 อาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา ห้องนี้เป็นหอป่วยพิเศษระดับสูง เอาไว้รองรับบุคคลพิเศษระดับสูง หรือตำรวจระดับยศนายพลเท่านั้น บุคคลทั่วไปไม่สามารถเข้าใช้ได้

หลังจากนั้นได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมว่า นายทักษิณ อยู่ในเรือนจำเพียงไม่กี่ชั่วโมง ก็ถูกนำตัวออกจากเรือนจำไปรักษาตัวยังโรงพยาบาลแล้ว โดยกรมราชทัณฑ์ชี้แจงการปฏิบัติเช่นนี้ว่า เป็นไปตามระเบียบ เนื่องจากโรงพยาบาลราชทัณฑ์ ไม่มีความพร้อมด้านผู้เชี่ยวชาญและอุปกรณ์การรักษา

ล่าสุด ได้มีชาวเน็ตที่ไม่พอใจกับเรื่องดังกล่าว เข้าไปแสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรมส่วนตัวของ“อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร”ซึ่งเป็นลูกสาวคนเล็กของ นายทักษิณ โดยได้เข้ามาคอมเมนต์ถามว่า “นักโทษหรือเทวดาค่ะ” งานนี้ “อุ๊งอิ๊ง” ตอบกลับสั้นๆ แค่เพียงว่า “เทวดาค่ะ” ทำเอาคนแห่มากดไลก์นับร้อยเลยทีเดียว